Friday, October 10, 2008

మీకోసం ఓ జోక్

ఒకసారి ఒక పిల్లి, ఒక గున్న ఏనుగు మాట్లాడుకుంటున్నాయి

పిల్లి ఏనుగుని నీ వయస్సెంతా అని అడిగింది
అప్పుడు ఏనుగు నా వయస్సు ఐదు సంవత్సరాలు అని అంది.

అవునా..! మరి నువ్వు అంత పెద్దగా ఉన్నావేం అని పిల్లి తెగ ఆశ్చర్యపోతూ అడిగింది.

నేను కాంప్లాన్ బాయ్ ని మరి అంది ఏనుగు.

మరి నీ వయస్సెంత అని అడిగింది ఏనుగు

నా వయసా..! ముప్పై సంవత్సరాలు అని అంది పిల్లి.

అరె నిజంగానా నువ్వు మరి చాలా చిన్నదానిలా ఉన్నావేం అని అడిగింది ఏనుగు

నేను సంతూర్ గాళ్ ని మరి అని సిగ్గుపడుతూ అంది పిల్లి.

12 comments:

  1. హహ...హహహహ....హహ....జోకులున్న బ్లాగులు చాలా తక్కువున్నట్టున్నాయ్...తరచూ జోక్స్ వుంచండి...

    ReplyDelete
  2. తప్పకుండా భగవాన్ గారూ. నా ప్రయత్నం నేను చేస్తాను.
    కామెంట్ రాసినందుకు ధన్యవాదాలు.

    ReplyDelete
  3. హ్హ హ్హ హ్హ.. కాంప్లాన్ ఏనుగు.. సంతూర్ పిల్లి చాలా బాగుంది హాస్యం

    ReplyDelete
  4. బావుందండి మీ జోక్.

    ReplyDelete
  5. Nice joke.

    -cbrao
    Atlanta,Georgia.

    ReplyDelete
  6. పిల్లి సిగ్గుపడటం!!!!!..... ఒక చిన్న కార్టూన్ సినిమా చూపించారు.

    మంచి జొక్ ....

    ReplyDelete
  7. కామెంట్ రాసిన ప్రతివొక్కరికీ నా ధన్యవాదాలు.

    ReplyDelete
  8. chala bagundi annaya nee joke

    ReplyDelete
  9. good joke nice humour.

    ReplyDelete